Thursday 13 May 2021

NIMEMLIPIA ADA YA CHUO KIKUUU MCHUMBA WANGU NA BAADA YA MASOMO ETI ANATAKA KUOLEWA NA MWANAUME MWINGINE

...

  Sisi wanaume tunatumia nguvu nyingi katika kutafuta pesa na mtu yoyote akichezea jasho lako haki inauma sana.

Nimi naitwa Mbaraka mkazi wa Gongo la Mboto najishughulisha na Biashara ndogo ndogo hapa mjini. Katika pitapita zangu nilikutana na msichana anaitwa Rehema.Nilimfahamu Rehema kupitia kwa dada yake Zainabu ambaye alikuwa rafiki yangu sana na mteja wangu wa uhakika.

Nilivutiwa sana muonekano na tabia aliyekuwa nayo Rehema hadi ikafika hatua ya kuwa wapenzi.Kipindi nafahamiana nae alikuwa amemaliza kidato cha sita hivyo alikuwa kwa dada yake Zainabu akiwa anasubiri matokeo ya mtihani kutoka.

Kulingana na jinsi tulivyopendana dada yake alikuwa anamruhusu anakuja kazini kwangu na kunisaidia kazi mara kwa mara. Miezi 3 kupita matokeo yalitoka na yeye alikuwa miongoni mwa wenye sifa za kujiunga masomo ya Chuo Kikuu. Kwa Upande wangu nilifurahi sana kuona mke wangu mtajariwa anaenda kujiunga na masomo ya Chuo Kikuu na muda si muda alijiunga na chuo cha Makumira Arusha kwa kozi ya Sheria.

Siku ilipowadia ya kuripot chuoni niliweza kwenda nae hadi chuo na kumpangishia sehemu ambayo atakuwa anaishi. Semister ya kwanza ilipoisha mchumba wangu alirudi Dar na kufikia kwangu maana dada yake na mama yake walikuwa wanafahamu mahusiano yetu na ada ya kujiunga chuo mimi ndiyo nilimlipia mchumba wangu maana mama yake alikuwa amekosa pesa ya kumlipia hata mkopo kutoka kwa serikari hakupewa.

Baada ya likizo alirudi chuo kwa ajili ya semister ya pili ila muda wa kufunga ulipowadia Rehema hakuja Dar au kwenda kwao Mtwara bali alibaki Arusha. Mimi nilifunga safari hadi Arusha nikakaa nae kwa siku mbili tu na kurejea Dar na katika mazungumzo nilimuuliza mbona hukuja Dar akaniambia kuwa semester ya pili ilikuwa ngumu kwake.

Tangu hapo Rehema kuna muda alikuwa anakuja Dar na muda mwingine haji kabisa . Hiyo tabia iliniumiza sana ikabidi nitafute usaidizi ndipo nilikutana na rafiki yangu Amimu na kuniambia kuwa Dr.Kiwanga anaweza nisaidia kwa sababu huyo Dr ndiye alimsaidia yeye na mke wake kupata mtoto baada ya kuhangaika kwa miaka 6 wakitafuta mtoto na bila mafanikio.

Alinipatia namba ya simu ya Dr. Kiwanga ambayo ni +254 769404965. Nilipanga safari kutoka Dar Hadi Kenya kwa Dr. Kiwanga niliweza fika kwenye ofisi ya Kiwangadoctors kisha kueleza shida iliyonileta, .Ndipo niliambiwa kuwa mchumba wangu Rehema kuna Mwalimu ambaye anataka kumuoa baada ya masomo.

Kulingana na maelezo ya Dr Kiwanga asilimi 100 nilikubali maana kuna kipindi mchumba wangu alikuwa anawasiliana na mwalimu moja mara kwa mara nilikuwa nauliza anasema kuwa ni mtu anawasaidia tu wala hakuna kitu kingine.Mwalimu yule mwaka wa kwanza hadi wa nne ila kwa kuwa sikufika chuo kikuu hivyo sikuweza fahamu zaidi.

 Nikiwa ofisini kwake Dr.Kiwanga akaniambia kuwa atanisaidia na relationship spells hadi nimpate Rehema kwa muda wa masaa 48.Baada ya kutoka ofisini kwake haukupita muda Rehema alijileta hadi kwangu na kuomba tufunge ndoa haraka maana kachoka na kusumbuliwa na wanaume,bila kupoteza muda nikijulisha baadhi ya ndugu na Jamaa kisha ndoa ikawepo na kwa sasa tuna watoto wawili na Rehema kanisaidia Biashara yangu kupanda kwa asilimia 75.

Natoa uwito kwa mwenye shida ya mapenzi,kumpata mpenzi wa ndoto zako,Nguvu za kiume,mwenye nuksi na mikosi wasiliana Dr. Kiwanga kwa Namba: +254 769404965 Website: www.kiwangadoctors.com Emails: kiwangadoctors@gmail.com

Share:

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts

Unordered List

Pages

Blog Archive


Copyright © MASWAYETU BLOG | Powered by Blogger