Wednesday 23 August 2023

WEZI WAMEIBA KWANGU NA KUSHINDWA KUONDOKA!

...
Genge hatari sana lilivamia eneo letu na likuwa linaua na kuiba mali za watu, idadi kubwa ya maafisa wa polisi ilipelekwa katika eneo hilo, huko Nakuru lakini bado hali iliendelea kuwa mbaya kabisa.

Ukosefu wa usalama katika eneo letu ulipata kuangaziwa na vyombo vya habari vya eneo hilo, kwa wakati huo, familia yangu ilikuwa na wasiwasi sana, wazazi wangu walikuwa wakinihimiza nihamie eneo hilo.

Jioni moja, mama yangu alinipigia simu na kuniambia amepata njia ya jinsi familia yangu na mimi tutaweza kuwa salama, alisema kupitia African Doctors, mganga wa kienyeji, tutalindwa na kuwa salama.

Habari hiyo ilisikika kama muziki masikioni mwangu kwani hali ilikuwa inazidi kuwa mbaya katika eneo letu, nilimpigia  African Doctors na nikauliza ikiwa kweli anatoa huduma hiyo, alinihakikishia kupitia dawa zake, familia yangu inaweza kuwa salama.

Nilikwenda kumuona siku iliyofuata na akanifanyia matambiko  ya ulinzi, alisema kuanzia siku hiyo hakuna jambazi anaweza kuisogelea nyumba yangu, nilirejea nyumbani na kuendelea na maisha yangu.

Siku mbili baadaye niliamka na kukuta wanaume watatu wameanguka nje ya nyumba yangu, hawa walikuwa wamejaribu kuiba kwangu usiku lakini hawakuweza kupenya kwani dawa ya African Doctors iliwafanya wachanganyikiwe.

Ikiwa unahisi kama maisha yako yako hatarini, itakuwa wazo nzuri kumtembelea African Doctor, eye hufanya uchunguzi kwa wateja wake kwa kuuliza maswali machache kisha kukupa tiba ya uhakika.

African Doctors anasema nguvu zake hufanya kazi ndani ya masaa 24, pia anatibu magonjwa kama shinikizo la damu, ugonjwa wa kisukari, vidonda, kisonono, kaswende, kifua kikuu, upungufu wa nguvu za kime n.k.

Wasiliana na African Doctors kwa namba; +254 769 404965, tembelea tovuti yao; www.african-doctors.com au watumie email; africandoctorheals@gmail.com

Mwisho.


Share:

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts

Unordered List

Pages

Blog Archive


Copyright © MASWAYETU BLOG | Powered by Blogger