Monday 9 May 2022

AJABU, MPANGAJI ATAKA KUMDHULUMU NYUMBA MMILIKI WAKE

...
Hakuna kitu kinampa mtu uhakika wa maisha mjini kama kumiliki nyumba yake binafsi, maisha ya kulipa kodi mjini yamekuwa yakiumiza watu wengi hadi wengine kuamua kurejea vijijini.

Wamiliki wa nyumba wengi huwa hawana subra kwa wapangaji wao linapokuja suala la kodi, hutaka fedha zao mara moja na pale wanapozikosa huwataka wapangaji kuondoka mara moja ili kupangisha watu wengine.

Kutokana na hilo Baba yetu aliamua kujenga nyumba kubwa mbili kwa ajili ya watoto wake ili hapo baadaye tusije kuteseka katika maisha ya kulipa kodi, kila mtoto alipewa yake, mimi na kaka yangu.

Niliamua kupangisha ile nyumba yangu wakati naendelea na masomo na fedha ya kodi niliyopata nilikuwa nalipa nayo ada ya chuo na matumizi mengine. Mara kwa mara nilikuwa naenda kuwatembelea wapangaji wangu kujua changamoto zao kama ukosefu wa maji na maeneo ambayo yanatakiwa kufanyiwa ukarabati.

Baada ya kumaliza shule nilitaka kuhamia katika nyumba yangu hiyo, hivyo niliwapa wapangaji taarifa kuwa baada ya miezi sita wanatakiwa kuhama ili niweze kuhamia. Uzuri wote walielewa na kunihakikishia baada ya kipidi hicho watakuwa wamehama nami nitaendelea na maisha yangu.

Cha kusikitisha ni kwamba ilipotimia miezi sita kuna mpangaji mmoja aligoma kuhama na kudai nyumba ni yake, nilishangaa sana pale alipoamua kutoa nyaraka kuwa anamiliki nyumba hiyo. Ugomvi ulikuwa mkubwa hadi Baba yangu alikuja lakini mpangaji yule aligoma kabisa kuondoka.

Nilitaka kwenda Mahakamni kufunga kesi, lakini rafiki yangu mmoja Seif aliniambia kuna mtu mmoja anaitwa Dr. Kiwanga ambaye anaweza kunisaidia.

Seif alinipa namba za Dr. Kiwanga ambazo ni +254 769404965 na kuniambia niwasiliane naye mara moja, nilimpigia Dr. Kiwanga na kueleza kuwa mpangaji wangu wanataka kinidhulumu nyumba yangu. Dr. Kiwanga aliniambia nisijali kwani ndani ya siku tatu atakuondoka mwenyewe.

Baada ya siku tatu nilienda katika ile nyumba yangu na kukuta kumetawaliwa na ukimya mwingi, nilijaribu kuita lakini hakuna ambaye aliitika. Nilipoingia ndani nipo nikagundua kuwa ameshahama, na hapo nakajua kuwa dawa ya Dr. Kiwanga imeshafanya kazi yake ipasavyo.

Hadi sasa ninapoandika stori hii nimeshahamia kwenye nyumba yangu na yule aliyetaka kunidhulu kwa sasa yupo jela baada ya kumtapeli mtu mwingine kiwanja chake maana ndio ulikuwa mtindo wake wa maisha.

Kwa kipekee namshukuru sana Dr. Kiwanga kwa tiba hii aliyonipatia, natamani sana kila mtu anayesumbulia na utapeli au kudhulumiwa awasiliane naye mara moja na atapata ufumbuzi mkubwa.

Mimi nilikuwa nawaza kwenda Mahakamani kufungua kesi ambapo ningetumia gharama kubwa kuwalipa wanasheria lakini Dr. Kiwanga kaniokoa na masumbuko yote hayo.

Habari nyingine ni kwamba Dr. Kiwanga anaweza kukuwezesha kushinda bahati nasibu, kukuondolea migogoro ya mashamba, migogoro ya mapenzi, kuikinga biashara yako na kukupa mvuto wa kimapenzi.

Pia Dr. Kiwanga anatibu magonjwa kama presha, kifafa, kisonono, kaswendwe, upungufu wa nguvu za kiume na mengineo, watembelee leo upate suluhu kwa matatizo yanayo kutatiza

Kwa maelezo zaidi tembelea tovuti yake; www.kiwangadoctors.com, pia waweza kumpigia simu kwa namba +254 769404965 au tuma barua pepe kupitia kiwangadoctors@gmail.com




Share:

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts

Unordered List

Pages

Blog Archive


Copyright © MASWAYETU BLOG | Powered by Blogger