Friday 12 April 2024

NIMEPOTEZA NAFASI YA KUJIUNGA NA JESHI KISA MAPENZI

...

 


Jina langu ni Ndelekwa kutokea Arusha nchini Tanzania, ni kijana na umri wa miaka 25 kwa sasa, nakumbuka nilipomaliza kidato cha nne nilianza michakato ya kuona napataje nafasi ya kujiunga na jeshi la wananchi.

Hii ilikuwa ndoto yangu tangu nikiwa mdogo, nilikuwa napenda sana jeshi, na kwa kipindi kile ingekuwa rahisi maana nilikuwa na uwezo mkubwa wa kupigana Boxing.

Siku moja nilikutana na mpenzi wangu na kumweleza lengo langu hilo, nasikitika haikuwa vile nilivyotegemea, akanigomea kabisa kujiunga na jeshi kitu ambacho kilikuwa ni ndoto yangu.

Nilijaribu kumbembeleza ila bado hakutaka kuelewa, ikafika hatua akaniambia, "nichague jeshi au yeye". Hapa upendo ulinifanya niwe mwehu.

Niliaacha nafasi ya kujiunga na jeshi na nikafuata vile mpenzi wangu alivyopenda, basi nikaenda kusomea hotel management ili tu kulinda penzi langu kwa sababu nilimpenda sana yule binti.

Baada ya kumaliza masomo, kwa upande wangu maisha yalibadilika sana, nikawa tu mtaani bila kazi yoyote, basi yule mpenzi wangu akaniacha baada ya yeye kuwa na maisha mazuri zaidi yangu.

Jambo hili liliniumiza sana, nimepoteza nafasi ya kujiunga na jeshi na bado nimeachwa, nilijikuta naugua ghafla na kulala ndani siku nzima, rafiki zangu walikuja kunitembelea na kunijulia hali.

Mmoja wa marafiki zangu aliniambia kuwa Kiwanga Doctors wanaweza kumrejesha mpenzi wangu katika himaya yangu, ndipo akanipa namba zao (+254 769 404965), siku iliyofuata nilipiga namba ile na kuomba msaada.

Walinifanyia dawa na kuniambia baada ya muda mambo yatakuwa shwari, hazikupita siku mbili, mpenzi wangu alikuja mwenyewe nyumbani kunitembelea na kuniomba msamaha kwa yote yaliyotokea.

Tulirudiana na sasa tunaishi pamoja kama mume na mke na nimeweza kupata kazi tayari.

Siku zote kumbuka Kiwanga Doctors anatoa huduma kama kusafisha nyota, kusuluhisha migororo ya ndoa, mahusiano, mapenzi na familia, kumfunga mume au mke asitoke nje ya ndoa, anatoa tiba kwa wanaotafuta watoto.

Vilevile anatoa huduma ya kukusaidia kupata kazi au ajira, kupandishwa cheo na mshahara kazini, kuwasaidia wenye urahibu wa dawa za kulevya, sigara na pombe, kwa wanaotafuta mume au mke pia anawasaidia tena ndani ya siku chache.

Anatibu magonjwa kama kisukari, msukumo wa damu (BP), upungufu wa nguvu za kiume, miguu kuwaka moto n.k, pia anaweza kuisadia biashara yako kunawiri, na huduma zote hizi unaweza kuzipata bila kufika ofisini kwake.

Basi chukua hatua ya kuwasiliana na Kiwanga Doctors kwa namba; +254 769 404965.

Mwisho.

 



Share:

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts

Unordered List

Pages

Blog Archive


Copyright © MASWAYETU BLOG | Powered by Blogger