Monday 19 April 2021

NIMEACHANA NA WAKE WAWILI KISA SIJIWEZI KITANDANI MWANAUME…..NIMETUMIA NJIA HII KUONDOA AIBU

...
Mimi ni mwanaume ambaye naheshimu na kujaldi mwanamke yoyote katika dunia hii.Naheshimu sana jinsi ya kike kwa sababu Baba yangu mzazi alimuacha mama yangu nikiwa bado mdogo kabisa. Mama yangu alijitahidi kadri awezavyo kuhakikisha napata chakula,mavazi na elimu bora na leo hii nina nafasi kubwa katika serikali yetu. Asante sana mama.

Mwaka 2015 mwenyezi Mungu alinijalia nikapata mke wa kwanza. Kulingana na malezi ambayo nilipata kwa mama yangu mzazi hivyo nilimuheshimu, kumpenda na kumjali mke wangu.

Nilifanya kila kitu niwezacho kumfurahisha mke wangu ila hayo yote mke wangu kipenzi mwaka 2016 aliniacha bila sababu yoyote.

 Kulingana na kazi yangu niliyokuwa nayo sikuweza chelewa kupata mwanamke mwingine, ilipofika 25/10/2016 nilipata mwanamke mwingine kutoka mkoa wa Mara.

Pia nilimpenda mke wangu wa pili kadri niwezavyo hadi ilifikia hatua mke wangu ananikosea nashindwa kusema kisa naogopa aibu endapo akiondoka kama mke wangu wa kwanza.

Maisha yaliendelea pole pole ila baada ya miezi sita mke wangu akaanza tabia ya kutoka nje ya ndoa.

Nilimkalisha chini na kumuuliza kitu gani amekosa kwangu hadi anaanza kutembea na wanaume nje na kunivunjia heshima ndipo kwa kinywa chake akasema kuwa kitandani sijiwezi hivyo mwili wake kuna kitu unakosa ndiyo maana yeye analala na wanaume wengine nje. 

Moyo wangu uliumia sana ila sikuweza kataa kwa sababu kuna muda hata mimi nilikuwa nahitaji kumridhisha mke wangu ila uwezo wa mashine yangu kukaa uwanjani nilikuwa siwezi kabisa. Nilikuwa najikuta kwa wiki naweza kuwa uwanjani mara mbili na kutoka na bao mbili tu.

Zaidi nilimuomba mke wangu anivumilie,lakini mke wangu kipenzi alifikia hatua ya kuondoka japo Mungu alinisaidia niliweza kupata mtoto mmoja kutoka kwake. 

Kwa kuwa nilikuwa nimeshapata mtoto kutoka kwa mke wangu wa pili hivyo sikuweza kuwa na mawazo ya kutafuta mwanamke mwingine zaidi ya kumhudumia mtoto wangu.

Maisha yangu yalienderea vizuri ila kila siku moyo wangu ulikuwa unaniuma sana haswa nilipokuwa naalikwa katika sherehe tofauti na kadi yangu inakuja imeandikwa kuwa naitajika pale nikiwa na mwenza wangu.

Mwanzo nilichukulia kawaida, nilikuwa nachukua hata binti mmoja tunaenda wote ila kwa upande wangu nilikuwa naumia sana japo mabinti ambao nikienda nao walikuwa wanafurahi na kunishukur.

 Kulingana na heshima niliyokuwa nayo katika jamii na kazini kwangu pia kitendo cha kutokuwa na mwanamke ni jambo ambalo lilikuwa la kushangaza.

Siku moja nikiwa nimetoka ofisini na rafiki yangu ambaye sitataja jina lake kwa ajili ya kupata chakula cha mchana ilibidi nimueleze kisa kinachosababisha wanawake kuniacha.

Ndipo rafiki yangu akaniambia kuwa kuna Dokta ambaye anamfahamu anaweza kunisaidia ila yupo nchi jirani ya Kenya.

Niliomba mawasiliano ya Dr. Kiwanga akanipa namba ya simu : +254 769404965 Email : kiwangadoctors@gmail.com Website : www.kiwangadoctors.com.

Kwa haraka sana niliongea na Dr. Kiwanga kisha nikamuomba kuwa nahitaji kufika ofisini kwake. Dokta alinipatia siku maalumu ambayo naweza kuonana naye.

Nilifika ofisini kwake kisha nikapewa dawa na kurudi kwetu Tanzania.Nilitumia ile dawa kwa siku kumi na nne tu. Ndani ya hizo siku mashine yangu kila mara ilikuwa inaitaji kuwa uwanjani kwa ajili ya mpira. 

Sikuweza kuchelewa zaidi ya kupata mwenza wangu. Siku ya kwanza kuingia uwanjani kweli hata mimi nilikubali maana tangu nizaliwe nilikuwa sijawai kuwa uwanjani kwa dakika 90 na zaidi kuweza kucheza mechi 4 just single night.

Kiwangadoctors walinieleza kuwa wanashughulika na mambo tofauti hasa yanayotokea katika jamii zetu kila siku kama kurudisha mpenzi aliyekuacha,kupata mpenzi wa ndoto zako,kusafisha nyota yako na kurejesha furaha,upendo na amani katika familia. 

Niliweza pata ata matibabu ya ugonjwa wa sukari na pressure na leo hii sina hilo tena.Wasiliana na Kiwangadoctors kwa namba +254 769404965 kwa maelezo zaidi au tembelea website yao www.kiwangadoctors.com utafahamu mengi kuhusu Kiwanga Doctors



Share:

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts

Unordered List

Pages

Blog Archive


Copyright © MASWAYETU BLOG | Powered by Blogger