Friday 11 October 2024

ALIIBA NG'OMBE WANGU ILI AKALIPE MAHARI

...

Jina langu ni Simon kutoka kaunti ya Vihiga, nilikuwa mfanyabishara haswa wa kilimo, nilikuwa na ng’ombe wawili wa maziwa ambao walikuwa wananipa faida kubwa sana kutokana na uuzaji wa maziwa.

Nilifanya pia ukulima wa nyanya lakini uuzaji maziwa ulikuwa na faida sana kulinganisha na kilimo cha nyanya, kazi hii iliniwezesha kulipia wanangu karo ya shuleni, kuwezesha wanangu kupata lishe bora na hata kufanya maendelea mengi pale nyumbani.

Ng’ombe wangu walikuwa wenye afya kutokana na mimi kujua ni kipi haswa walihitaji ili kuleta faida, ila siku moja niliamka na kukuta zizi la ng’ombe langu lilikuwa wazi.

Kufumba na kufungua macho hapakuwa na mifugo wangu niliowategemea, nilikumbwa na mshutuko wa moyo na hata nilidhani kwamba walikuwa tu karibu, kumbe walikuwa tayari wameshaibiwa.

Niliripoti kituo cha Polisi mjini Luanda, niliamini kwamba Polisi wangenisaidia kupata haki lakini kila mara walisema kwamba walikuwa wakifanya uchunguzi kubaini ni wapi walikuwa mifugo wangu.

Ama kwa hakika sikuridhishwa na majibu yale ya polisi kwani nilikuwa nikitaka mifugo wangu, mara Eunice akanielekeza kwa Dr Bokko, aliniambia ni mtaalamu wa mitishamba ambaye anaweza kunisaidia kupata suhisho.

Nilifika kwa Dr Bokko na akanishugulika na kunipa ukakika kwamba baada ya siku mbile wezi wa mifugo yangu yatapatika wala nisiwe na wasiwasi.

Siku tatu baada ya kurejea nyumbani, niliitwa kwenye familia moja kwa uharaka, nilipofika nilipata umati mkubwa wa watu nje ya nyumba ya mtumishi mmoja.

La kushangaza ni kwamba alikuwa ni Pasta wa dhehebu letu, yeye ndiye alikuwa ameiba mifugo yangu, alisema kwamba alifanya vile kwa kuwa alitaka kuwatumia kulipa mahari yake.

Niliwarejesha mifugo wangu nyumbani, tangu siku ile hakuna yeyote anayethubutu kushika mali yangu.

Pia Dr Bokko hutibu maradhi kama kifua kikuu, kisukari, msukomo wa damu, kifafa, husuluhisha shida za kifamilia kama kutokuwa na uwezo wa kupata mtoto, kutopata mchumba na mwenza wako wa maisha nk. Basi chukua hatua ya kuwasiliana na Dr Bokko kwa namba; +255618536050.

Mwisho.


Share:

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts

Unordered List

Pages

Blog Archive


Copyright © MASWAYETU BLOG | Powered by Blogger